Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Một nốt trầm xao xuyến/Tan biến trong hòa ca.

Thứ Sáu, 8 tháng 10, 2010

Đấm cảnh sát đang chỉ huy giao thông

Quang quát thiếu tá Thước: "Mày có trả chìa khóa xe cho tao không?", rồi xông vào đấm viên cảnh sát đang làm nhiệm vụ.
> Đánh cảnh sát, cướp mô tô tẩu thoát


Bùi Danh Quang tại cơ quan điều tra. Ảnh: Nam Anh.

Ngày 8/10, trung tá Nguyễn Đức Vượng (Trưởng công an phường Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội) cho biết, chiều 7/10 thiếu tá Nguyễn Văn Thước cùng tổ bảo vệ dân phố được phân công trực tại đường Láng.

Khoảng 16h30, khi đoàn xe công vụ đi qua, tổ công tác yêu cầu các phương tiện nhường đường, đi áp sát vỉa hè. Tuy nhiên, một thanh niên đi xe máy chở cô gái ngồi sau vẫn cố tình lạng lách phóng lên phía trước, không chịu nhường đường cho xe ưu tiên.

Thiếu tá Thước yêu cầu người này dừng lại, nhưng anh ta không chấp hành mà lớn tiếng: "Tôi đang có việc không phải chờ ai cả".

Viên công an lập tức rút chìa khoá xe máy, yêu cầu xuống xe để làm việc thì anh ta quát mắng và đấm vào mặt, ngực thiếu tá Thước.
Bị đưa về trụ sở công an phường, anh ta khai là Bùi Danh Quang, 21 tuổi, ở phố Tôn Đức Thắng. Tại thời điểm đó, Quang không xuất trình được giấy tờ xe cũng như bằng lái.

Hiện, Quang đã bị tạm giữ. Cơ quan điều tra đang hoàn tất hồ sơ để xử lý người này về hành vi chống người thi hành công vụ, cố ý gây thương tích.

Nam Anh
(vnexpress.net)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Viewers come from..

free counters